วันจันทร์, กรกฎาคม 27, 2552

ทักทายเพื่อนสมาชิก

สวัสดี สมาชิกที่ชอบเพลงเก่าทุกท่าน
จุดมุ่งหมายในการทำบล็อกของผมเพื่อเป็นการอนุรักษ์และเผยแพร่เพลงไทยที่ค่อน ข้างจะเก่าหน่อย ให้หมู่มวลสมาชิกได้ฟังกันเพื่อจะทำให้เพลงไทยรุ่นเก่าไม่ได้ลืมเลือนจากคน ไทยยุคใหม่ เพลงที่ผมนำมาเสนอจะเป็นเพลง CD ที่ผมมีเป็นบางส่วน และเพลงที่มวลหมู่สมาชิกที่มีแจกกันฟังในเน็ต มาลงให้ได้ฟังกันหลายประเภท เพลงสตริงค์ไทยยุคเก่าตั่งแต่ยุคเริ่มแรกของวงการเพลงที่เรียกขานกันว่า "สตริงค์"นำเสนอติดต่อกันมาจนถึงช่วงปี 2005 หลังจากนี้ผมจะไม่นำมาเผยแพร่ และเพลงช่วงหลังนี้ สมาชิกก็หาฟังได้จาก เว็บทั่วๆๆไปได้ เพลงที่นำมา จึงเป็นเพลงค่อนข้างเก่า และหาฟังกันได้ยาก ผมจึงขอนำเสนอให้แก่มวลหมู่สมาชิกได้รู้จัก ประวัติของวงดนตรีโดยย่อ พร้อมรูปประกอบเท่าที่จะหาได้ และอยากนำเสนอเนื้อร้อง พร้อมทั้งผู้ประพันธ์ คำร้อง และทำนอง ให้มวลหมู่สมาชิกได้รู้จัก กันมากยิ่งขึ้น....
เพลงที่นำมาลงในนี้มีหลาย Format มีตั่งแต่ Flac , Ape , Ogg , Mp3: ตั้งแต่ 128 - 320 kbps ครับ

0 ความคิดเห็น: